2.25.2556

พัฒนาการของ Milk-ga




      สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้จะมาเรียบเรียงพัฒนาการของตัวเองให้ดู ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนเลยว่าช๊าน

ไม่ใช่พวกเเต่งหน้าเก่งอะไร เป็นเพียงเเค่พวกชอบลองชอบเล่นเเละหลงใหลในการแต่งหน้า วันนี้จะเอา

มาให้ดูกัน ตั้งเเต่เเรกเริ่มจนปัจจุบันมันเละเเทะจนดีขึ้น ขนาดไหน 5555




       ฉันน่ะชอบเเต่งหน้ามาตั้งเเต่เด็กเเล้ว แม่เลี้ยงของฉันเค้าเรียนเเต่งหน้าทำผม มีหนังสือ

เเละอุปกรณ์ทุกอยาก ฉันชอบยืนมองเค้าเเต่งหน้าวันไหนเเม่ไม่อยู่ก็จะเอาเครืองสำอางเเม่มาเเต่ง

เล่นประจำเลย 555 หลายครั้งที่เเม่เห็นเเล้วดุแต่ก็ไม่เข็ดยังคงแอบเล่นตลอด พอโตมาอายุ 12-13 ช่วง

ช่วงนี้เป็นช่วงที่สาวๆหลายคน เริ่มเเต่งหน้าฉบับ เด็กๆกันเเล้ว ไป้เราเห็นเเล้วก็มานั้งคิดว่าทำไมแต่ง

แบบนี้น่ะโป๊ะหน้าจนวอกทาปากสีแดงแป๊ดเลย รู้สึกไม่ชอบแบบนี้เอาอย่างเเรง แต่ตอนนั้นถึงในใจชอบ

ยังไงก็ยังคงไม่เเต่งหน้าอยู่ดี ที่บ้านปลูกฝังเข้าสมองเลยพวกเเต่งหน้า เเรดแก่แดด ฉันฟังเเล้วฉันก็กลัว

ที่บ้าน หัวโบราญเอามากๆ จนขึ้น ม.4 เริ่มหาวิดีโอสอนเเต่งหน้ามาดูเเละศึกษา ดูนางแบบตามนิตยสาร

 และก็ลองเเต่งหน้าเองครั้งเเรกเพื่อลงไฮไฟว์




ซ้ายคือรูปแต่งหน้า แอ็บเเบ๊วลงไฮไฟว์   ขว้ารูปตัวจริงๆ ฌ ตอนนั้น เพื่อน สะพรึงมากอ่ะ 5555








นี่คือรูป ผลงานการเเต่งหน้าครั้งเเรกของฉัน

เพื่อนทั้งห้อง เปิดไฮไฟว์ จำฉันไม่ได้สักคน

รูปหลอกลวงมาก







เพื่อนๆ พูดแค่ว่าไม่ใช่ อ่ะ ไม่เหมือนมิ้วล์เลย

รูปนี้ ยังไม่รู้จัก บิ๊กอาย 55 จริงๆรู้เเล้วล่ะเเต่

ตอนนั้นมันเเพงมาก ราคา คู่ล่ะ 500-600 บาท

เลยอยู่ ม.4 เองไม่มีรายได้







    จนเมื่อเกิดเหตุการบางอย่างขึ้น เมื่อเพื่อนทำแฟรตไดร์ ของฉันหายย มันเลยซื้อบิ๊กอายให้แทนเห็น

เราอยากได้พอดี เราได้ก็ดีใจ เอามาเเต่งหน้าเลย ค่ะ 555 การเเต่งหน้าในช่วงนั้นซุ่มทำยามดึกค่ะ

ตี 2 ตี 3 แนะ ต้องเเน่ใจว่าคนในบ้านหลับไปหมดเเล้ว กลัวโดนตีเอา หาว่าเเรด








  ตอนนี้ใสบิ๊ก อายเเล้วดูแปลกตาเเละชอบมากๆ มันเปลี่ยนไป

เลย เเบ๊วที่สุด 


    ช่วงนี้เป็นช่วงบุกเบิกการเเต่งหน้าลงไฮไฟว์ ใน

ห้องเลย เพราะไม่มีใครทำกันส่วนมากจะ

แต่งโฟโต้สแคปกัน ปล่อยหน้าใสๆ บางคนก็พอก

แป้งขาวๆทาปากเเดงๆ ซึ้งเห็นเเล้วไม่ชอบอ่ะ

ไม่มีศิลปะเอาเสียเลยฉันก็เลยทำในแบบที่ฉันชอบ

เเละสิ่งที่ตามมาคือผู้ชายใน ไฮทักกันตรึมเลยค่ะ

5555






    เเละก็เริ่มทำแบบนี้มาเรื่อยๆ ฉันยังคงอยากรู้เเละอยากลองเเต่งในแบบแปลกๆ ดูบ้าง รองมาหมดทั้ง

โกธิค เจร็อค สาวเเว่น แอ็บแบ๊วไปตามเรื่อง


































     ปัจจุบันฉัน อยู่ ปี 3 เเล้ว เริ่มมีฝีมือที่ดีขึ้น หลายคนจ้างฉันแต่งหน้า เเต่ฉันไม่คิดตังเลยสักคน แต่

ให้ ฟรีๆ เพราะคิดเสมอว่าฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นอาชีพ   เเต่เป็นสิ่งที่ฉันชอบ เเค่อยากเเต่งหน้าเพราะมี

ความสุขที่ได้ทำเท่านั้น เเละที่สำคัญไม่ได้เรียนอ่ะไรเลย ลองเองฝึกเองทั้งนั้น .......


นี่ก็เป็น  ผลงานบางส่วนที่ได้ทำมา




































































แต่งหน้าผู้ชายให้กลายเป็นผู้หญิงนี่ ชอบเวอร์ 5555555























     เเละนี่คือพัฒนาการของอิเจ๊  อย่างฉัน ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมากับการฝึกแต่งหน้าเอง

ได้ฉายาว่าเปลี่ยนปลวกเป็นคน 555 จริงๆรูปมีเยอะมากๆๆ ที่เหลือเข้าไปดูได้ที่เฟส บุ๊ค

ตามลิ้งค์ นี้เลย  อัลบั้ม Make up ขำๆ 1      อัลบั้ม Make up ขำ 2



วันนี้ก็จบเเต่เพียงเท่านี้เน๊าะ บ๊ายบายยยยยยยยยย


By milk-ga



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น